Bật mí top 3 cách giúp dân công sở thoát khỏi cảnh “bơi trong việc” 

Bật mí top 3 cách giúp dân công sở thoát khỏi cảnh “bơi trong việc”
Bật mí top 3 cách giúp dân công sở thoát khỏi cảnh “bơi trong việc” 

CyberCare trình làng thị trường công nghệ, tạo cú hích đột phá khiến chị em công sở phải ngỡ ngàng. Không chỉ đơn thuần là một phần mềm công nghệ khô cứng, CyberCare là cánh tay phải đắc lực của chị em hành chính nhân sự, giúp giảm thiểu thời gian làm việc lên đến 70%, bạn có tin được không?

Thử thách càng nhiều, cơ hội càng lớn biết bao nhiêu

Trong những năm vừa qua, tỉ lệ dịch vụ công trực tuyến đặc biệt là dịch vụ bảo hiểm xã hội, y tế, xây dựng, đăng ký doanh nghiệp, giáo dục đã đạt được mức 30,86%, vượt mục tiêu Chính phủ đề ra tại Nghị quyết số 17/NQ-CP ngày 7/3/2019. Đây là thời điểm vàng để phần mềm Bảo hiểm xã hội điện tử CyberCare tiếp cận với các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, góp phần vào quá trình chuyển đổi số Quốc gia.

Nhanh tay nắm bắt cơ hội trong thời kỳ chuyển dịch này này, ngày 1/12 vừa rồi, CyberLotus chính thức lấn sân vào hành trình thảnh thơi nơi công sở khi tung ra sản phẩm CyberCare –  phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử phiên bản ưu việt nhất. Hơn hẳn những đối thủ cạnh tranh trên thị trường, CyberCare giúp giảm thiểu 40% thời gian làm việc, tăng năng suất đến 70%.

CyberCare cùng hành trình thảnh thơi nơi công sở

Ấp ủ mong muốn phá vỡ mọi định kiến về thủ tục hành chính công rườm rà, khô cứng, 2 năm vừa qua CyberLotus không ngừng nỗ lực phát triển thành công phần mềm CyberCare vượt trên kỳ vọng về một công cụ mà còn là hành trình trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho khách hàng trong thời gian trước, trong và sau khi sử dụng phần mềm. 

Với những tính năng phong phú và đầy đủ nghiệp vụ, chúng tôi tin rằng phần mềm Bảo hiểm xã hội CyberCare sẽ tinh giản quy trình làm việc, mang lại khoảnh khắc thảnh thơi cho người dùng ngay tại nơi công sở. 

Đi làm là phải thảnh thơi, ai nói cứ đi làm là sẽ bơi trong việc?

Với CyberCare, sự thảnh thơi mà doanh nghiệp chính qua việc giảm thiểu tới 40% thời gian nhập liệu và tra cứu thông tin. Đây là kết quả mà chúng tôi có được sau thời gian dài nghiên cứu thói quen người dùng cũng như so sánh với các phần mềm bảo hiểm xã hội hiện hành trên thị trường. Thiết kế one page tinh gọn, đơn giản, cùng hàng loạt các thao tác rườm rà bị loại bỏ, CyberCare ngày càng đưa sự thảnh thơi đến gần hơn với môi trường công sở vốn bộn bề. 

Sự thảnh thơi này, chắc chắn không phải để ngồi chơi, để dành thời gian cho những công việc ngoài lề, mà chính là để tăng năng suất làm việc, tập trung hoàn thành KPI với năng suất ấn tượng hơn. Tuy nhiên, CyberCare vẫn đáp ứng đầy đủ các điều kiện và thủ tục Ivan Việt Nam. Chất lượng luôn không ngừng cải tiến, luôn gắn liền với phương châm, “Chất lượng sản phẩm quyết định sức cạnh tranh”. 

Ai nói trong thị trường “đông đúc” hiện nay, chăm sóc từ A tới Z là điều có mơ cũng không thể?

CyberCare khẳng định biến mọi điều không thể thành có thể. Thấu hiểu những trở ngại mà khách hàng gặp phải khi sử dụng các dịch vụ công, CyberCare tổ chức triển khai hướng dẫn sử dụng và chăm sóc khách hàng trên đa phương tiện. Có thể kể đến: tích hợp trực tiếp nền tảng Zalo, tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7, trao đổi qua tin nhắn trên fanpage,… CyberCare biến mọi thao tác thủ công và khó khăn còn tồn đọng ở những phiên bản cũ thành tự động hóa hơn.

Với phiên bản CyberCare mới nhất này, CyberLotus muốn đem lại sự “thảnh thơi” cho người dùng, thể hiện rõ ràng trong trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ khách hàng. 

Không chỉ đẩy mạnh trải nghiệm người dùng trên phần mềm, chúng tôi còn đẩy mạnh quy trình chăm sóc khách hàng 1:1 trực tiếp qua Zalo OA, liên hệ tổng đài hoặc hướng dẫn trực tiếp qua Ultraview. Với đội ngũ nhân sự đông đảo và chuyên nghiệp đến từ NewCA cùng châm ngôn “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo công việc của doanh nghiệp, tổ chức hoàn thiện đúng tiến độ.

Chi phí rẻ như ăn một bát phở

Chỉ từ 35 nghìn đồng một tháng, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm sản phẩm phần mềm BHXH điện tử CyberCare với tất cả những tính năng ưu việt, thiết kế thông minh, chu trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Bạn hãy thử cân nhắc xem, 35 nghìn đồng cho 1 tháng, chi phí chỉ bằng một cốc cà phê đá, chưa bằng một bát phở, thậm chí là chưa mua nổi một cốc trà sữa “full topping” cho chị em văn phòng. Với mức giá cạnh tranh này, CyberCare xứng đáng với danh hiệu ngon – bổ – rẻ, một lựa chọn siêu hời đối với bất kỳ doanh nghiệp ở bất kỳ quy mô hay ngành nghề nào!

Lời kết

“Chọn thảnh thơi hay bơi trong việc” chắc hẳn không phải câu hỏi mà dân văn phòng khó đưa ra lựa chọn. “Thảnh thơi” không chỉ là mục đích mà CyberCare muốn mang lại tới khách hàng, mà còn là đích đến của toàn hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ số mà công ty Cổ phần CyberLotus luôn hướng đến. Để được tư vấn và hỗ trợ, vui lòng liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hotline 0938.2620.38 hoặc tổng đài CSKH 1900 2038. 

Bài viết thuộc chuyên mục: Blog.
Nef Digital SEOON