Việc chấp hành quy định pháp luật trong những thời điểm chuyển giao từ cái cũ sang cái mới thường khiến cho doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, vướng mắc. Vậy vào thời điểm hiện tại, doanh nghiệp có thể sử dụng song song nhiều loại hóa đơn hay không?
Trả lời cho vướng mắc này của doanh nghiệp, vào ngày 29/7 vừa qua, Cục Thuế thành phố Hà Nội đã đưa ra công văn số 59205 để giải đáp như sau:
Dựa trên các điều luật trong các nghị định và thông tư liên quan, Cục Thuế Hà Nội đã kết luận doanh nghiệp được phép sử dụng đồng thời nhiều hình thức hóa đơn khác nhau (hóa đơn đặt in, hóa đơn tự in, hóa đơn điện tử) cho đến ngày 31/10/2020.
Thêm vào đó, Cục Thuế cũng hướng dẫn rằng trong thời gian này, doanh nghiệp có thể tiếp tục đặt in hóa đơn nếu như phù hợp với điều kiện thực tế của Doanh nghiệp.
Như vậy theo hướng dẫn của Cục Thuế thành phố Hà Nội, Doanh nghiệp vẫn đang rất được tạo điều kiện trong thời gian chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử. Mặc dù có thể tiếp tục sử dụng hóa đơn giấy, Doanh nghiệp vẫn nên sử dụng sớm hóa đơn điện tử bởi tính tiện lợi và an toàn.
Hóa đơn điện tử CyberBill là giải pháp hàng đầu dành cho doanh nghiệp ở mọi quy mô từ lớn đến nhỏ, mang đến sự hỗ trợ tận tình 24/7 từ đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chuyên nghiệp. Lựa chọn hóa đơn điện tử CyberBill, chính là doanh nghiệp đang lựa chọn để cảm nhận sự thuận tiện – bảo mật.
Phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill
- VPGD: Tầng 4, tòa nhà T608B, Tôn Quang Phiệt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Hotline: 1900 2038
- Website: https://cyberbill.vn/
- Email: kinhdoanh@cyberlotus.com