Hướng dẫn hủy hóa đơn điện tử đã lập trên hệ thống Cyberbill

Trong quá trình sử dụng, có một số trường hợp người dùng phải tiến hành việc hủy hóa đơn điện tử đã lập. Việc hủy hóa đơn điện tử đã lập sẽ được thực hiện đúng theo quy định của Nghị định, thông tư về hóa đơn điện tử hiện hành. Cụ thể, đối với quý khách hàng đang sử dụng hóa đơn điện tử CyberBill thì sẽ thưc hiện việc hủy hóa đơn điện tử như sau:

Bước 1: Người dùng truy cập vào hệ thống Cyberbill qua liên kết: https://cyberbill.vn/; Tại bảng thông tin đăng nhập, bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin: Mã số thuế, tên đăng nhập của bạn, mật khẩu đăng nhập; Điễn mã Captcha và click vào Đăng nhập.

Bước 2: Bạn chọn  tab “Hóa đơn”; chọn phần “Danh sách hóa đơn” 

Bước 2: Bạn trong danh sách các hóa đơn, bạn tìm đến hóa đơn điện tử cần hủy. Chọn phần “…” trong vùng khoanh đỏ.

Bước 3: Sau khi click vào phần “…” sẽ có một menu các tác vụ sẽ xổ xuống và bạn click vào “Hủy bỏ hóa đơn”.

Bước 4: Lập biên bản hủy hóa đơn điện tử:

Theo quy định để tiến hành hủy hóa đơn điện tử đã lập cần có sự đồng ý và xác nhận của bên bán và bên mua. Trên cơ sở đó hai bên lập biên bản hủy hóa đơn điện tử. Vì vậy, ở phần “Tạo mới hóa đơn hủy bỏ” bạn cần điền  đầy đủ các thông tin số biên bản và ngày lập Biên bản hủy hóa đơn. Về mẫu biên bản hủy hóa đơn điện tử có thể upload file có sẵn trong máy tính của bạn ở mục “Chọn file” hoặc biên bản theo mẫu của Cyberbill ở mục “ + tạo mới”.

Nếu bạn chọn lập biên bản hủy hóa đơn điện tử theo mẫu của Cyberbill tại mục “+tạo mới”. Cần điền đầy đủ lý do hủy hóa đơn điện tử. Và tiến hành ký số để xác nhận việc hủy hóa đơn.

Sau khi tiến hành ký số hóa đơn điện tử sẽ bị đóng dấu đã hủy. Việc hủy hóa của bạn đã hoàn thành:

Phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill

  • VPGD: Tầng 4, tòa nhà T608B, Tôn Quang Phiệt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 1900 2038
  • Websitehttps://cyberbill.vn/
  • Email: kinhdoanh@cyberlotus.com