Hướng dẫn tra cứu, in hóa đơn điện tử CyberBill

17/10/2019

Trong bài viết này, CyberBill sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách tra cứu, in hóa đơn điện tử CyberBill

1. Tra cứu hóa đơn điện tử CyberBill

Bước 1. Quý khách hàng truy cập vào trang web: https://tracuu.cyberbill.vn

Bước 2: Nhập “Mã số bí mật” vào ô trong bảng “Tra cứu hóa đơn” (Mã số bí mật của khách hàng được ghi rõ “mã tra cứu” tại vị trí phía góc dưới bên phải của hóa đơn.

Bước 3: Nhập mã xác thực và ấn “tra cứu”

Tra cứu hóa đơn điện tử CyberBill

>> Hướng dẫn tra cứu hóa đơn điện tử thật hay giả

>> Hướng dẫn điều chỉnh, hủy, thay thế hóa đơn điện tử

>> Thời hạn bắt buộc áp dụng hóa đơn điện tử

2. Cách in hóa đơn điện tử CyberBill

Sau khi tra cứu thông tin hóa đơn điện tử CyberBill bằng cách bên trên thì quý khách nhập vào mục xem hóa đơn, lựa chọn vào phần hóa đơn mà quý khách cần xem hoặc tìm kiếm các hóa đơn liên quan đến dịch vụ mà quý khách sử dụng.

Quý khách nhấp vào hóa đơn đó và chọn vào mục tải về máy tính, lưu trữ trong máy hoặc nhấp vào mục in hóa đơn để thực hiện quá trình tải/in.

In hóa đơn điện tử

Như vậy, chỉ qua vài thao tác đơn giản, quý khách đã có thể dễ dàng tra cứu, in hóa đơn điện tử CyberBill.

Phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill sẵn sàng kết nối với các phần mềm có sẵn của Doanh nghiệp: Kế toán, bán hàng, quản trị để lập và phát hành hóa đơn điện tử. Dễ dàng lưu trữ tra cứu hóa đơn và xác thực Hóa đơn từ từ Tổng Cục Thuế.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử CyberBill quý khách hàng có bất kỳ vướng mắc, hay khó khăn gì hoàn toàn có thể liên lạc với bên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của CyberBill. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, sẽ sẵn sàng giải đáp mọi vướng mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Tin liên quan