- Doanh nghiệp em mới thành lập 30/8/2019 và được chi cục thuế cho phép dùng hóa đơn giấy. Hiện tại (5/11/2019) vẫn chưa phát hành hóa đơn giấy thì được dùng hóa đơn giấy này đến 31/10/2020 hay hết năm 2019 thôi ?
- Doanh nghiệp có được sử dụng bảng kê kèm hóa đơn điện tử?
- Việc báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn ủy nhiệm được thực hiện như thế nào ?
- Doanh nghiệp ủy nhiệm và doanh nghiệp nhận ủy nhiệm hóa đơn điện tử phải làm những thủ tục gì để có thể sử dụng hợp pháp hóa đơn điện tử ?
- Lần đầu sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp phải làm thủ tục gì ?
- Ngày ký khác ngày lập hóa đơn điện tử, tính theo ngày nào?
- Hóa đơn giấy còn tồn được sử dụng đến khi nào ?
- Có thể lập hóa đơn điện tử kèm bảng kê hàng tháng được không ?
- Doanh nghiệp tại Hà Nội được sử dụng hóa đơn giấy tới bao giờ ?
- Doanh nghiệp tôi do Chi cục thuế A, tỉnh B trực tiếp quản lý. Nay do điều kiện kinh doanh, chúng tôi chuyển về Chi cục thuế C, tỉnh D. Hóa đơn đã đăng ký tại Chi cục Thuế A chưa dùng hết, chúng tôi muốn tiếp tục sử dụng tại địa phương do Chi cục Thuế C quản lý thì phải làm thủ tục gì ?
- Hóa đơn có được phép xuất theo ngoại tệ không?
- Mua hàng hóa của cá nhân không kinh doanh nên không có hóa đơn, dn có được tính vào chi phí được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế TNDN ?
- Doanh nghiệp tôi bị kết luận đã sử dụng hóa đơn bất hợp pháp nhưng chưa dùng hóa đơn đó để kê khai thuế thì có bị xử phạt vi phạm không ?
- Chữ ký số có giá trị pháp lý không ?
- Chữ ký số và chữ ký điện tử là gì ?